AT2E VIỆT NAM

AT2E VIỆT NAM

GIỚI THIỆU AT2E VIỆT NAM

Từ năm 1990, AT2E  đã sản xuất các thiết bị kiểm soát chất lượng cho bao bì công nghiệp và các sản phẩm đóng gói: Chai, lon, hộp đựng, túi, vỉ, hộp đựng thuốc…

Công ty cung cấp cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau như công nghiệp thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, dược phẩm, hóa chất, bao bì và nhiều ngành khác.

Trong hơn 30 năm,  AT2E đã cung cấp các thiết bị kiểm soát chất lượng.

Kinh nghiệm, bí quyết và nỗ lực hướng tới sự xuất sắc đã khiến nó trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực này.

Ngày nay, công ty được thành lập tại Pháp, Hoa Kỳ, Trung và Nam Mỹ cũng như Châu Á. Nó có hơn 30 đại lý độc quyền trên toàn thế giới. Họ đào tạo, cài đặt và thực hiện bảo trì và hiệu chỉnh máy móc.

Hơn 14 dòng thiết bị kiểm tra và kiểm soát chất lượng

Công ty bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực chất lượng bằng cách nhập khẩu thiết bị đo mô-men xoắn

Sau đó nhanh chóng chuyển sang sản xuất máy đo mô-men xoắn.  

AT2E , lúc đó chuyên về điện tử. Nó duy trì mối quan hệ hợp tác và tin cậy với khách hàng của mình.

Kiểm soát chất lượng đang ở giai đoạn sơ khai. Coca-Cola yêu cầu anh ta một chiếc đồng hồ đo mô-men xoắn, thì đó sẽ là L’Oréal.  

AT2E  chuyên sản xuất các thiết bị kiểm soát chất lượng và phát triển các thiết bị cần thiết cho khách hàng đối tác của mình.

Thiết bị kiểm tra áp suất; thử nghiệm chân không; máy phát hiện rò rỉ, khả năng chống nổ hoặc biến dạng của bao bì… ngày nay, công ty sản xuất hơn 80 thiết bị kiểm tra và kiểm soát chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.